Loading...
Đăng nhập

Chương trình " Bé vui đón Tết" năm 2023

       Mùa xuân đã về trên khắp quê hương đất nước, không khí ấm áp của mùa xuân đã tràn ngập đất trời. Mùa xuân là mùa của những trò chơi dân gian, những lễ hội diễn ra suốt tháng giêng, tháng 2 mang đậm bản sắc dân tộc.
     Tết cổ truyền là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam chúng ta. Nhưng có lẽ, Tết đẹp nhất, đáng yêu nhất vẫn là trong mắt trẻ thơ, những ngày giáp Tết là những ngày mà các bé tìm thấy niềm vui và sự thích thú. Mùa xuân đến, Tết đã chuẩn bị gõ cửa mọi nhà, trẻ con háo hức đón chờ ngày Tết vì Tết là dịp để có thêm nhiều quần áo mới, được nhận lì xì và được đi chơi, đi chúc tết cùng bố mẹ, đó là điều bé nào cũng thích thú...! 
      Hòa chung trong không khí vui xuân tưng bừng đó, ngày 13/01/2023, Trường mầm non xã Phú Thành tổ chức chương trình “Bé vui đón Tết” tạo sân chơi bổ ích, giúp trẻ hiểu hơn nét văn hóa truyền thống của địa phương.
      Với tấm lòng yêu thương trẻ thơ, các bác các cô trong trường luôn nhiệt tình làm công tác chuẩn bị cho lễ hội xuân yêu thương. Sân trường giờ đây đã phủ rợp màu sắc của những đóa hoa tươi, góc “check-in” đã được dựng lên bởi bàn tay khéo léo của các cô giáo. Phụ huynh của các bé cũng háo hức không kém phần, đã lên kế hoạch phối hợp cùng với các cô chuẩn bị những trải nghiệm thú vị cho các con.
           Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 10
Hôm qua : 50
Tất cả : 8457