Loading...
Đăng nhập

Trường mầm non xã Phú Thành tổ chức thành công Hội thi "Bé với an toàn giao thông" năm học 2021-2022

HỘI THI "BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG" NĂM HỌC 2021-2022

- Căn cứ công văn số 727/GD&ĐT ngày 28 tháng 9 năm 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thuỷ về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2021-2022;

- Thực hiện kế hoạch của trường Mầm non xã Phú Thành về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

     Để giúp trẻ có những hiểu biết chính xác về các phương tiện giao thông; về hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong việc thực hiện các quy định giao thông, đồng thời tạo cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể giúp trẻ mạnh dan, tự tin hơn. Vào sáng thứ 5, ngày 28/4/2022 tại sân khấu ngoài trời, trường Mầm non xã Phú Thành đã long trọng tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2021-2022. Tham gia hội thi có 40 cháu tiêu biểu đại diện cho khối mẫu giáo 5-6 tuổi của nhà trường.Hội thi diễn ra sôi động với nhiều phần thi ý nghĩa, góp phần giáo dục ý thức an toàn giao thông cho các bé ngay từ cấp học mầm non.

* Hội thi trải qua 3 phần thi chính thức:

  Phần thi thứ nhất: Màn chào hỏi: Trẻ từng đội thi được Giới thiệu về đội của mình bằng nhiều hình thức khác nhau như: tiểu phẩm, thơ ca, tấu, hát, hò vè ... gắn liền với nội dung thi. Các đội đã mang đến cho hội thi, sự đa dạng, phong phú về nội dung, sự sinh động sáng tạo về hình thức, thể hiện đuợc phong cách giới thiệu rất tự tin. Có tiết mục được dàn dựng công phu thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết.

Phần thi thứ 2: Tài năng của bé. Với phần thi này, mỗi đội sẽ thể hiện một tiểu phẩm có nội dung giới thiệu về hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho trẻ. Các đội thể hiện những tiểu phẩm ý nghĩa, sâu sắc, mang thông điệp phù hợp với hội thi.

Phần thi thứ 3: Thi thực hành đi trên xa bàn giao thông theo hiệu lệnh của cảnh sát giao thông. Trẻ thể hiện rất tốt, nắm vững luật ATGT.

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, trẻ tham gia hội thi với tâm thế thế vui vẻ, hào hứng và đảm bảo an toàn. Kết thúc hội thi, BTC đã trao 2 giải Nhất, 1 giải nhì, 1 giải Ba cho các đội thi.

Có thể khẳng định, Hội thi là đợt tuyên truyền sâu rộng về giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non đến các tổ chức đoàn thể xã hội, cộng đồng và các bậc phụ huynh về việc chăm sóc giáo dục trẻ mầm non của nhà trường, từ đó có nâng cao nhận thức của cộng đồng, của phụ huynh về tầm quan trọng của cấp học,  từ đó, phối hợp với nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần./.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 39
Hôm qua : 49
Tất cả : 8741