Loading...
Đăng nhập

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG, NĂM HỌC: 2020-2021

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học: 2020-2021, trường Mầm non xã Phú Thành tổ chức phong trào thi đua Hội giảng chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Hội giảng được tiến hành từ ngày 26/10 đến hết ngày  29/10/2020.

Hội thi có các đồng chí giáo viên trong trường tham gia đông đủ. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia với một tinh thần hăng hái, chu đáo và nghiêm túc. Các giáo viên đã nỗ lực mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao.

(Hoạt động tham dự giáo viên dạy giỏi  cấp trường của giáo viên)

Qua Hội giảng giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động học và vui chơi theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "học bằng chơi, chơi mà học". Với tấm lòng yêu nghề và yêu trẻ, sự sáng tạo, bàn tay khéo léo, chăm chỉ các cô giáo mầm non Trường Mầm non xã Phú Thành đã biến những nguyên vật liệu phế thải trở thành những sản phẩm đồ dùngdạy học, đồ chơi phục vụ công tác dạy và học thêm sinh động và lý thú.

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020- 2021 đã thành công tốt đẹp, Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Chắc chắn rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 34
Hôm qua : 52
Tất cả : 7660