Loading...
Đăng nhập

Ngày hội đến trường của bé; năm học: 2020-2021 Trường mầm non xã Phú Thành

Thực hiện công văn hướng dẫn số 509/GD&ĐT ngày 27/08/2020 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy về việc hướng dẫn khai giảng và hướng dẫn một số nội dung hoạt động đầu năm học 2020-2021. Hòa chung với không khí vui mừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Ngày 05/09/2020 Trường mầm non xã Phú Thành đã long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học:2020-2021.

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Từ ngày 04/09/2020, nhà trường đã tổ chức rà soát,  chuẩn bị các điều kiện để đảm bảo công tác phòng chống dịch cho CBGVNV, học sinh và phụ huynh tới dự ngày hội đến trường của bé.

Nhà trường vui mừng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hữu Thạch- Ủy viên BCH huyện ủy- Viện trưởng VKS nhân dân huyện Lạc Thủy. Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Quách Tuấn Ngọc, PBT thường trực, chủ tịch HĐND xã. Các đồng chí lãnh đạo, đã đánh giá cao công tác phòng chống dịch Covid-19 của nhà trường, chúc mừng thành công của nhà trường trong năm học: 2019 - 2020 đồng thời cũng chỉ đạo nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ, giữ vững danh hiệu trưởng mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học: 2020 - 2021. 

Thay mặt ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Quách Thị Huy - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục chỉ đạo nhà trường thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và bà con nhân dân xã Phú Thành.

Đ/c: Nguyễn Hữu Thạch tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c: Nguyễn Hữu Thạch-Viện trưởng VKS nhân dân huyện Lạc Thủy lên tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c: Quách Tuấn Ngọc - PBT thường trực, chủ tịch HĐND xã lên tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c Quách Thị Huy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước

Khai giảng năm học mới 2020-2021 thật đặc biệt nhưng đầy ý nghĩa với cả cô và trò Trường mầm non xã Phú Thành, hứa hẹn bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 50
Tất cả : 8477