Loading...
Đăng nhập

Giáo viên trường mầm non xã Phú Thành tham gia kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023-2024

    Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 và thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục & ĐT huyện Lạc Thủy, ngày 13/11 đến ngày 17/11/2023 các giáo viên trường MN xã Phú Thành đã tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Huyện năm học 2023 - 2024.

      Tất cả 8 giáo viên tham gia Hội thi đều vui vẻ, nghiêm túc trong việc chuẩn bị bài, xây dựng những giáo án hay, sáng tạo, chuẩn bị đồ dùng chu đáo, đầy đủ, đẹp mắt và hấp dẫn, thu hút sự tập trung, chú ý của trẻ. Bài báo cáo biện pháp sát thực với tình hình thực tế, đưa ra những giải pháp sáng tạo, đổi mới đem lại kết quả cao khi thực hiện áp dụng tại lớp. 

      Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Huyện năm học 2023 - 2024 đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định. Các giáo ​viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Huyện lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ.

      Hy vọng với tấm lòng yêu nghề, mến trẻ, tâm huyết với chuyên môn, đội ngũ giáo viên của nhà trường sẽ giúp phong trào thi đua “dạy tốt học tốt” của trường MN Đức Dũng sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

    Qua kỳ thi, nhà trường đạt được những kết quả đáng khen ngợi:

Giải nhất: Vũ Thị Phương Dung, Trần Thị Thảo.

Giải ba: Bùi Thị Ngân.

Giải khuyến khích: Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Nhung, Bùi Thị Ánh Tuyết, Phạm Thị Hồng Vân.

      Sau đây là những hình ảnh được ghi lại trong Hội thi: 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 46
Hôm qua : 35
Tất cả : 8844