Loading...
Đăng nhập

Công đoàn trường mầm non xã Phú Thành tổ chức kỷ niệm 20/10

        Nhân dịp Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Chiều ngày 19/10/2023 Công đoàn Trường Mầm non xã Phú Thành đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

            Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Quách Thị Huy- Bí thư chi bộ– Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể Nữ cán bộ, giáo  viên và nhân viên  trong trường.

            Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thị Kim Lan –Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đồng thời ghi nhận và đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của CBGVNV trong sự phát triển của nhà trường và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày 20-10. Đồng chí cũng  tin tưởng đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên sẽ tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, đồng thời làm tròn vai trò phụ nữ trong gia đình và xã hội

             Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí đầm ấm, vui tươi và để lại ấn tượng tốt cho các chị em. Hy vọng rằng chị em sẽ vui khỏe hạnh phúc, để tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng cho nhà trường trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 19
Hôm qua : 35
Tất cả : 8817