Loading...
Đăng nhập

HỘI THI "BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG" NĂM HỌC 2023 - 2024

        Vào 8h30’ sáng ngày 19/03/2024, Trường mầm non xã Phú Thành, vui mừng tổ chức hội thi Bé với an toàn giao thông nhằm tạo ra 1 sân chơi bổ ích, giúp trẻ được giao lưu, học hỏi kiến thức, tạo cho các con những trải nghiệm tuổi thơ thật đáng nhớ.

     Mở đầu hội thi là màn đồng diễn bài nhảy erobic vô cùng sôi động với bài hát “Từ một ngã tư đường phố” với sự góp mặt biểu diễn của 32 thí sinh đại diện cho trẻ 5-6 tuổi cùng các cô giáo.

           Tham gia hội thi có 4 đội chơi và trải qua 3 phần của hội thi là chào hỏi, kiến thức và tài năng. Tất cả các đội đều hoàn thành xuất sắc phần thi của đội mình.

         Hội thi “Bé với an toàn giao thông” thành công cũng là một kênh tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông cho cộng đồng. Phối kết hợp với phụ huynh và cán bộ giáo viên nhân viên trong công tác giáo dục an toàn giao thông cho trẻ em. Nhà trường nhận được sự quan tâm và đồng hành của Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

      Không chỉ trong quy mô Hội thi mà chuyên đề có sức lan tỏa trong gia đình, xã hội và bản thân mỗi trẻ trong suốt năm học, trang bị cho trẻ những kiến thức bổ ích về quy định giao thông.

      Thành công của Hội thi là kết quả của quá trình thực hiện chương trình “Tôi yêu Việt Nam” của nhà trường. Thể hiện sự nỗ lực chung tay vì cộng đồng và trách nhiệm của tập thể sư phạm nhà trường vì một thế hệ mầm non được bảo vệ về an toàn giao thông.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 34
Hôm qua : 25
Tất cả : 8797