Loading...
Đăng nhập

HỘI THI "XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG XANH AN TOÀN - HIỆU QUẢ" NĂM HỌC 2023-2024

        Trẻ mầm non  “ Học bằng chơi, chơi mà học” . Chính vì điều đó mà môi trường cho trẻ hoạt động học tập vui chơi là rất quan trọng. Vậy cần xây dựng môi trường học tập cho trẻ như thế nào? Như chúng ta đã biết một môi trường gần gũi thân thiện, một môi trường xanh - an toàn - hiệu quả luôn là những điều kiện tốt để trẻ học tập và vui chơi.

          Năm học 2023-2024, Trường mầm non xã Phú Thành đã đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng môi trường xanh- an toàn- hiệu quả.Thực hiện phong trào này Ban giám hiệu nhà trường cùng các cô giáo đã phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh xây dựng môi trường hoạt động trong lớp học, xây dựng môi trường cây xanh bóng mát, vườn rau, bổ sung các chậu hoa,cây cảnh ngoài sân trường và sưu tầm chăm sóc chậu hoa cây cảnh, “vườn rau của bé”;

          Ngay từ đầu năm học 100% các giáo viên ở các nhóm - lớp đã bắt tay vào việc trang trí lớp học, trang trí các góc học tập, đẹp mắt tạo cảm giác gần gũi thân thiện với trẻ, giúp trẻ có tâm thế thoải mái khi tham gia các hoạt động học tập vui chơi trong lớp.

          Giáo viên các lớp đã tự xây dựng môi trường xanh - an toàn- hiệu quả cho lớp mình bằng các việc làm thiết thực hàng ngày như tổ chức cho trẻ được quan sát sự lớn lên của các chậu hoa cây cảnh ở góc thiên nhiên của lớp, tổ chức cho trẻ chăm sóc cây, vườn rau, hướng dẫn trẻ cách tưới nước cho  rau,cây; trò chuyện  về tác dụng của cây đối với đời sống con người.

          Có được môi trường “Xanh- an toàn – hiệu quả” trong trường như vậy cần kể đến tầm nhìn, sự lãnh đạo của Ban giám hiệu nhà trường và sự đồng lòng của tập thể giáo viên cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh.

      Ngày 21/3/2024, tại lễ Tổng kết hội thi "Xây dựng môi trường xanh-an toàn-hiệu quả" năm học 2023-2024. Trường mầm non xã Phú Thành vinh dự Đoạt giả Nhì. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể CB, GV, NV trong nhà trường.

Hình ảnh kết quả của cô và trò cùng tham gia xây dựng môi trường xanh- an toàn- hiệu quả:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 23
Hôm qua : 35
Tất cả : 8821