Loading...
Đăng nhập

Trường mầm non xã Phú Thành tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

     Hòa chung trong không khí rộn ràng hân hoan của cả nước cùng với hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20-11, Trường mầm non xã Phú Thành tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự buổi lễ có đồng chí Lưu Hương Giang - Trưởng ban đại diện CMHS của nhà trường cùng với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã về dự.

Tại buổi tạo đàm, các đại biểu và toàn thể cán bộ giáo viên Trường mầm non xã Phú Thành đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 và báo cáo kết quả năm học của nhà trường. Trong những năm qua, nhà trường đã đạt được những thành tích cao, từng bước nâng cao trình độ của cán bộ giáo viên. Xếp thứ 5 khối thi đua mầm non.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Lưu Hương Giang - Trưởng ban đại diện CMHS của nhà trường đã tặng lẵng hoa và quà chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường mầm non xã Phú Thành.

Nhà trường đã trao thưởng cho các đồng chí đạt kết quả cao trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Nhằm khích lệ tinh thần và sự nỗ lực cố gắng của các đ/c trong suốt quá trình tham gia thi.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 35
Hôm qua : 25
Tất cả : 8798