Loading...
Đăng nhập

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023 TẠI TRƯỜNG MẦM NON XÃ PHÚ THÀNH

       Hòa trong không khí rộn ràng của cả nước, vào lúc 7g30 ngày 05.09.2022 cô và trò trường mầm non xã Phú Thành đã long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2022 - 2023. Ngay từ sáng sớm, các em nhỏ đã được bố mẹ đưa tới trường để đón chào một năm học mới với cờ hoa, bóng bay và những nụ cười xinh xắn.

        Đến tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của đ/c Lê Thanh Thỏa, Huyện ủy viên - Trưởng phòng nội vụ, đ/c Bùi Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Thành, đơn vị kho KT788, Trung tâm nghiên cứu và sản xuất giống ngô Sông Bôi....Ban giám hiệu, Ban Đại Diện cha mẹ học sinh toàn trường và các lớp, đông đảo quý phụ huynh cùng toàn thể học sinh trong trường.

     Trong bài phát biểu tuyên bố khai giảng năm học 2022 -2023, cô Hiệu trưởng Quách Thị Huy đã ngỏ lời cảm ơn tới toàn thể quý phụ huynh đã luôn tin tưởng, yêu mến trường mầm non xã Phú Thành. Để đáp lại sự tin tưởng đó, cô và trò trường mầm non xã Phú Thành hứa sẽ cố gắng phấn đấu trong năm học mới sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc – giáo dục để mỗi ngày tới trường của các bé là một ngày khỏe – một ngày vui – và một ngày bổ ích. Nhà trường đã dành tặng nhiều xuất quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là: 11.000.000đ. Không khí của ngày lễ càng trở nên sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc qua phần thể hiện của cô và trò nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


       

      Vậy là một năm học mới đã bắt đầu. Chúc các cô giáo mạnh khoẻ, đoàn kết, thi đua dạy tốt và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới. Chúc toàn thể các con học sinh yêu quý, luôn mạnh khỏe, yêu lớp, yêu trường, chăm ngoan học giỏi. Chúc ngày hội đến trường của bé năm học 2022-2023 thành công tốt đẹp.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 16
Hôm qua : 25
Tất cả : 8779